8 de març 2014

entrevista a Tot Parc sobre la 8a Caminada amb lluna plena pel delta de l'Ebre

La revista Tot Parc ens ha fet una entrevista en relació a la 8a Caminada amb lluna plena pel delta de l'Ebre que enguany es farà el 12 d'abril (2014).

Us deixem les imatges de l'entrevista i l'enllaç perquè pugueu llegir la revista completa:



1 comentari:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    thương lượng
    thuyết mbp
    erg là gì
    nổi tiếng
    chi square
    nói chuyện trước công chúng
    định lý
    victor vroom
    chiến thắng con quỷ
    điểm cân bằng

    Công ty Thiên Phu cũng mời khách đến thăm quan hoàn cảnh của Mai Giang Minh Châu. Công ty Thiên Phu chịu tất cả chi phí từ máy bay, ở tại khách sạn năm sao cho khách tới thăm. Chiêu này mang tới tác dụng không thể tưởng tượng nổi. Công ty Thiên Phu bỏ nhiều tiền ra như vậy, khách được mời mặc dù không cần mấy thứ này nhưng cũng có ấn tượng tốt đối với Công ty Thiên Phu. Dù sao có thể làm được như vậy thì mua hay không cũng làm khách có ấn tượng. Công ty chấp nhận bỏ ra từng đó bây giờ không thấy mấy.
    Cù Vận Bạch có chút tò mò nói.

    - Người gây dựng sự nghiệp thì sẽ không bỏ số tiền lớn vào mấy thứ hưởng thụ. Bây giờ tốc độ phát triển kinh tế của Trung Quốc rất nhanh, là lúc làm việc. Nếu có một hai triệu tiền nhàn rỗi thì đầu tư sẽ thu lợi hơn hẳn biệt thự mà.
    Triệu Quốc Đống cười nói:
    - Chỉ có người có số tiền nhàn rỗi nhiều mới có thể chấp nhận bỏ ra nhiều tiền như vậy. Mà người cực giàu lại chưa nghĩ đến việc mua nhà ở An Đô, ít nhất bây giờ là như vậy.

    - Kiếm tiền của những người này vậy là rất dễ ư?
    Cù Vận Bạch nói.



    - Ừ, chỉ cần đúng hứng thú bọn họ, có thể thành đông làm bọn họ thích là không khó. Sản phẩm này cần phải có sự xác định tinh tế. Nếu muốn chú ý mọi mặt thì thành công không dễ. Như Mai Giang Minh Châu chính là định vị loại người trung gian. Không phải tầng lớp công nhân bình thường, cũng không phải người giàu có nhất.

    ResponElimina