17 d’abr. 2011

1 comentari:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    thương lượng
    thuyết mbp
    erg là gì
    nổi tiếng
    chi square
    nói chuyện trước công chúng
    định lý
    victor vroom
    chiến thắng con quỷ
    điểm cân bằng

    - Ồ, Minh Viễn.
    Triệu Quốc Đống ngẩn ra rồi nói:
    - Sao anh lại ở đây?

    - Ăn xong nên sang đây xem tiến độ công trình. Sao, đi dạo à?
    Hứa Minh Viễn biết điều nên không hỏi Cù Vận Bạch đi bên cạnh Triệu Quốc Đống.

    - Ừ, chúng tôi cũng vừa ăn xong nên thuận tiện tới xem Mai Giang Minh Châu như thế nào. Xem ra anh cũng không yên tâm.

    - Không phải, Thiên Phu tự làm thì chất lượng công trình sao có vấn đề gì? Như vậy không phải tự đập vào chân mình sao?
    Hứa Minh Viễn nhảy xuống xe rồi nói:
    - Tôi lo cho tiến độ. Bây giờ hạng mục công trình số hai đã xác định, bên thiết kế cho thời gian rất chặt. Chúng ta nếu muốn bán Mai Giang Minh Châu số hai đúng kỳ hạn, như vậy phải biến Mai Giang Minh Châu số một phải đảm bảo đầy đủ về tiến độ, chất lượng. Anh ngay cả công trình số một không làm tốt, ai còn tin anh?

    - Ừ, tôi cũng cho là như vậy, sao, đi xem hết chưa?
    Triệu Quốc Đống nói.

    - Huy ca đang ở bên kia, vừa ăn xong nên tôi sang đây. Đi, Quốc Đống, ngồi một chút chỗ chứ? Anh về lúc nào, tôi và Huy ca còn có không ít chuyện cần nói với anh.

    - Ồ, tôi quên giới thiệu với anh. Đây là bạn tôi, Cù Vận Bạch. Ừ, Vận Bạch, đây là Hứa Minh Viễn mà em đã nói với chị, bây giờ là giám đốc Địa ốc Thiên Phu, Mai Giang Minh Châu là do anh ta làm ra.
    Triệu Quốc Đống cười nói, cũng không giới thiệu sâu. Từ bạn có nhiều nghĩa, muốn hiểu thế nào thì hiểu.

    ResponElimina